RACOZYME- BẠN ĐỒNG HÀNH ĐÁNG TIN CẬY CỦA NHÀ NÔNG

Việt Nam là nước nông nghiệp với 28 triệu ha đất nông nghiệp, chiếm gần 85% diện tích đất tự nhiên, và khoảng 40% dân số làm nông nghiệp, theo thống kê năm 2021 của Bộ Tài Nguyên & Môi trường. [1]

Ngành nông nghiệp mỗi năm đều tăng trưởng, kim ngạch xuất khẩu nông sản riêng năm 2022 đạt 53.2 tỷ USD, tăng 9.3% so với 2021 [2]. Nhưng người làm nông nghiệp, các chủ trang trại vẫn đang loay hoay đối phó với các khó khăn ngày càng nghiêm trọng.

Nền nông nghiệp nước ta đang bị thách thức từ nhiều mặt:

  • Sâu bệnh, nấm bệnh phát triển phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất cây trồng.
  • Canh tác nông nghiệp ngày càng phụ thuộc vào thuốc bảo vệ thực vật hóa học, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và hệ sinh thái.
  • Chất lượng đất trồng giảm sút vì sử dụng quá mức phân bón và thuốc bảo vệ thực vật hóa học.
  • Thức ăn chăn nuôi nhập khẩu ngày càng tăng, hiện đang chiếm tỉ trọng lớn trong chi phí chăn nuôi.
  • Chất thải từ trang trại chăn nuôi nếu không được xử lý đúng sẽ gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến khu dân cư lân cận.
  • Dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, kháng sinh, các chất cấm … trong nông sản thực phẩm vượt quá mức cho phép, không đạt tiêu chuẩn về an toàn và không thể xuất khẩu tới các thị trường cao cấp.

Giải pháp nào để tồn tại và phát triển bền vững

Thấu hiểu nỗi đau của những người làm nông nghiệp, KMTG đã phát triển hệ sản phẩm RACOZYME với các công dụng:

  • RACOZYME giúp xử lý phế phẩm nông nghiệp và rác hữu cơ thành phân bón hữu cơ trong thời gian ngắn.
  • RACOZYME giúp tăng cường vi sinh vật có lợi cho đất, phân hủy chất hữu cơ trong đất thành dinh dưỡng dễ hấp thu cho cây trồng.
  • RACOZYME giúp tăng cường vi sinh vật có lợi cho cây trồng, kích thích sự sinh trưởng và phát triển của cây. RACOZYME tăng sức đề kháng cho cây trồng phòng ngừa dịch hại do một số vi sinh vật gây ra.
  • RACOZYME giúp xử lý phụ phẩm sau thu hoạch và chế biến (bã xoài, bã sắn, bã trái cây, …) thành nguyên liệu bổ sung thức ăn chăn nuôi có chứa lợi khuẩn nhằm tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng của vật nuôi.
  • RACOZYME giúp xử lý triệt để mùi hôi từ rác thải hữu cơ, phế phẩm nông nghiệp và chất thải chăn nuôi trong thời gian ngắn, tăng hiệu quả của đệm sinh học trong các trang trại chăn nuôi quy mô lớn.

RACOZYME bao gồm những loại nào? có thể dùng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau hay không?

RACOZYME:

Sản phẩm chứa lợi khuẩn sống KMTG Bacillus có hoạt tính cao, chịu nhiệt tốt, đáp ứng các yêu cầu về phân hủy rác thải hữu cơ và chất thải chăn nuôi; xử lý triệt để mùi hôi tại các trang trại chăn nuôi và các khu vực chứa rác, các bãi rác đô thị.

RACOZYME Advanced:

Sản phẩm chứa nhiều chủng KMTG Bacillus có hoạt tính và mật độ cao, chịu nhiệt tốt, có khả năng phân hủy nhanh chóng chất hữu cơ trong đất thành dinh dưỡng dễ hấp thu và cải tạo đất. Kích thích sinh trưởng và phát triển của cây trồng, tăng sức đề kháng cho cây nhằm kiểm soát một số vi sinh vật gây hại.

RACOZYME Power:

Sản phẩm ưu việt nhất chứa nhiều chủng KMTG Bacillus có hoạt tính cao và các loại Enzyme chuyên biệt, được sản xuất theo đơn đặt hàng để giải quyết triệt để các vấn đề đặc thù của trang trại hay khách hàng cụ thể.

Racozyme Power có thể thủy phân các nguyên liệu có hàm lượng đạm cao như các loại bã đậu hoặc phụ phẩm chế biến gia súc, gia cầm, thủy hải sản. Phân hủy tối đa xác bã thực vật và phụ phẩm nông nghiệp trong thời gian ngắn. Xử lý triệt để mùi hôi chuồng trại và khu vực xử lý rác.

Các sản phẩm này được cung cấp với 3 dung tích:  chai 1 lit (dùng cho quy mô nhỏ, thử nghiệm); can 5 lit và can 20 lit (dành cho dùng thường xuyên và diện tích/ khối lượng xử lý lớn).

Để có thêm thông tin về ưu điểm và cách sử dụng của các sản phẩm này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0901.823.400.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới các chế phẩm sinh học an toàn cho môi trường sống.

Tác giả: KMVE. Vui lòng dẫn nguồn khi bạn sử dụng thông tin trong bài viết này.

Tài liệu tham khảo:

[1] https://vneconomy.vn/ca-nuoc-co-gan-760-nghin-ha-dat-o.htm.

[2] https://tienphong.vn/xuat-khau-nong-san-dat-ky-luc-hon-53-ty-usd-post1498664.tpo

 

ArrayArray
Array
HỢP TÁC ĐỒNG HÀNH

Cộng hưởng để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho Đất mẹ, cho Nhân loại và cho Muôn loài.